Kho lạnh bảo quản trái cây và rau củ

KHO LẠNH BẢO QUẢN TRÁI CÂY VÀ RAU CỦ.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cách bảo quản trái cây và rau củ  của bạn. Bạn đã biết được giải pháp lưu trữ nào nên được sử dụng để bảo quản hàng hóa của mình một cách tốt  nhất  hay chưa?

Bài viết này xem xét các khía cạnh khi sử dụng kho lạnh để bảo quản  trái cây và rau củ và lý do tại sao bạn nên sử dụng kho lạnh để dự trữ và phân phối sản phẩm tươi sống của mình.

Những lợi ích của việc sử dụng kho lanh khi lưu trữ sản phẩm là gì?

Nếu không có kho lạnh, hầu hết các loại trái cây và rau quả sẽ bắt đầu phân hủy. Ngay sau khi sản phẩm tươi được thu hoạch, nó  đã bắt đầu hư hỏng và các loại vi khuẩn  bắt đầu phát triển. Nhiệt độ thấp bên trong kho  bảo quản lạnh ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm và vi khuẩn gây bệnhđảm bảo rằng trái cây và rau quả bị hư hỏng ở mức tối thiểu

Làm lạnh và  cấp đông nhanh là những lựa chọn phổ biến không kém đối với nhiều loại rau và một số loại trái cây . Các kho lạnh của AVG  có phạm vi nhiệt độ đa dạng cho cả tùy chọn cấp đông và bảo quản lạnh.

Tất cả các thiết bị làm lạnh của  kho lạnh AVG  cung cấp dải nhiệt độ từ -40°C đến +10°C để giúp đảm bảo độ tươi và chất dinh dưỡng của trái cây và rau quả của bạn.

Bảng hướng dẫn bảo quản các loại trái cây và rau củ phổ biến.

Loại nông sản Nhiệt độ phù hợp °C Độ ẩm phù hợp % Thời gian bảo quản
Táo 1-4 90-95 Lên tới 12 tháng
Chuối 13-16 80-95 Lên tới 3 tuần
Dâu tây 0 90-95 Lên tới 7 ngày
Nho 0 85 Lên tới 8 tuần
Mận và Đào 0 90-95 Lên tới 5 Tuần
-1-0 90–95 Lên tới 7 tháng
Súp Lơ 0 95-100 Lên tới 4 tuần
Cà Rốt 0 98-100 Lên tới 6 tuần
Hành tây 0 65–70 Lên tới 8 tháng
Rau xà lách 0 98–100 Lên tới 3 tuần

Loại hình bảo quản lạnh  nào phù hợp với rau củ quả?

Trên thị trường hiện nay  rất nhiều giải pháp  khi lưu trữ và phân phối sản phẩm của bạn.

Container lạnh

Container lạnh có nhiều kích cỡ từ 10ft đến 45ft và có dải nhiệt độ từ -40°C đến +10°C. Các loại container  lạnh đều có thể di động và có thể được sử dụng để vận chuyển hàng hóa một cách an toàn.

Tủ cấp đông và tủ mát.

Đối với các doanh nghiệp muốn dự trữ và phân phối sản phẩm đông lạnh, AVG  cung cấp Tủ cấp đông nhanh. Với nhiệt độ thấp tới -40°C, bạn có thể đông lạnh nhiều loại trái cây và rau củ.

Kho lạnh

Kho lạnh là một loại kho  chứa được thiết kế, lắp đặt với hệ thống làm mát, làm lạnh hay cấp đông để bảo quản, lưu trữ hàng hóa lâu và giữ được chất lượng tốt nhất.Kho lạnh và phòng sạch lý tưởng cho cả khu vực chế biến thực phẩm hợp vệ sinh và kho chứa sản phẩm tươi sống. Các loại  này là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm kho lạnh tùy chỉnh cho trái cây và rau quả của họ.

Giải pháp tốt nhất để lưu trữ trái cây và rau quả là gì?

Như bạn đã biết, việc bảo quản trái cây và rau quả đúng cách có thể là một việc khó, đó là lý do tại sao việc tuân thủ các phương pháp bảo quản lạnh là điều cần thiết để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng của trái cây và rau củ.

Trái cây và rau củ  phải luôn được bảo quản riêng!

Hầu hết các loại trái cây đều sản xuất ra một loại hormone gọi là ethylene, thật không may, loại hormone này ảnh hưởng đến tất cả các sản phẩm xung quanh. Hormone này làm thay đổi kết cấu, màu sắc và hương vị của sản phẩm và đẩy nhanh quá trình chín một cách đáng kể. Nếu trái cây được bảo quản cùng với rau củ sẽ dẫn đến nguy cơ lãng phí thực phẩm.

Tuân thủ việc bảo quản hàng hóa.

Tránh dự trữ quá nhiều hàng hóa bên trong kho lạnh của bạn. Nếu lượng hàng hóa vượt quá khả năng chứa của kho sẽ làm  tăng nhiệt độ bên trong và tăng tốc độ hư hỏng của sản phẩm. Cũng nên tránh sử dụng các loại thùng  được đóng gói quá chặt vì sản phẩm có thể bị dập nát, dẫn đến sự phát triển của vi khuẩn.

Đóng gói trái cây và rau củ  của bạn phải đảm bảo khoảng cách để không khí bên trong kho lạnh một cách thoải mái.

Hiểu về các đặc tính sản phẩm của bạn.

Các nhà phân phối nên biết đặc tính cụ thể  của từng loại trái cây và rau củ để đưa ra quyết định tốt nhất liên quan đến việc sắp xếp kho lạnh và vận chuyển.

Mặc dù bảo quản lạnh có thể tăng tuổi thọ cho trái cây và rau củ của bạn, nhưng sản phẩm của bạn vẫn cần lưu tâm để giữ chúng ở trạng thái tốt nhất. Chăm sóc trái cây và rau của bạn, và bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của chúng một cách đáng kể.

Bảo đảm độ tươi của trái cây và rau của bạn với kho lạnh thích hợp! AVG cung cấp các giải pháp phù hợp với yêu cầu của bạn để giúp thúc đẩy tốc độ phát triển kinh doanh của bạn. Liên lạc với chúng tôi để có được những tư vấn và giải pháp tốt nhất cho vấn đề bạn đang gặp phải.

Ngày 23 tháng 7 năm 2023.

Phát hành bởi Cơ điện lạnh AVG.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *